Giới thiệu

  • Xử lý nợ tín chấp và có thế chấp từ Ngân hàng và Công ty tài chính.
  • Xác minh thông tin khách nợ (nơi cư trú và nơi làm việc).
  • Xác minh khả năng tài chính hiện tại của khách nợ.
  • Liên hệ làm việc trực tiếp với khách nợ để đưa ra hướng thanh toán khoản nợ.
  • Thu tiền trực tiếp từ khách nợ.

Công ty cổ phần thu hồi nợ Xương Rồng (Xương Rồng) thành lập và hoạt động từ năm 2004. Trong suốt quá trình hoạt động, Xương Rồng luôn tuân thủ quy định của pháp luật, cũng như các yêu cầu nghiêm ngặt của ngân hàng. Trong 15 năm hoạt động của mình, Xương Rồng đã tạo được uy tín vững chắc trong hoạt động thu hồi nợ cho các ngân hàng và công ty tài chính, minh chứng bằng con số khách hàng là ngân hàng và công ty tài chính đang sử dụng dịch vụ thu hồi nợ của Xương Rồng lên đến hơn 10 đơn vị.

Trong quá trình hoạt động, Xương Rồng không ngừng hoàn thiện hệ thống của mình để đáp ứng được các tiêu chuẩn cao của khách hàng:

  • Có phần mềm chuyên biệt về xử lý nợ để bảo đảm được các yêu cầu nghiêm ngặt về bảo mật thông tin khách nợ;
  • Có hệ thống ghi âm cuộc gọi để bảo đảm tuân thủ quy chuẩn về trao đổi với khách nợ;
  • Xương Rồng là một trong các đơn vị đầu tiên đáp ứng được các tiêu chuẩn về bảo mật thông tin của ISO 27001 – 2013;
  • Server lưu trữ dữ liệu đáp ứng yêu cầu nghiêm ngặt của ngân hàng Standard Chartered và HSBC;
  • Được audit định kỳ về an ninh mạng bởi công ty hàng đầu về an ninh mạng của Việt Nam (Athena);
  • Được audit định kỳ về tuân thủ pháp luật bởi hãng luật TriLaw.

Chuẩn mực của Xương Rồng: “Trung thực – Trách nhiệm”

  • “Trung thực”: Xương Rồng tuyệt đối không thỏa hiệp hoặc chấp nhận sự gian dối (dù lớn hay nhỏ). Tất cả thành viên trong Xương Rồng (dù ở cấp bậc nào) đều có thể bị sa thải ngay lập tức nếu có hành vi gian dối trong giải quyết công việc khiến có thể gây thiệt hại cho khách hàng hoặc cho chủ thể khác. Xương Rồng không bao giờ làm điều gì có hại cho khách hàng của mình.
  • “Trách nhiệm”: Xương Rồng có trách nhiệm với khách hàng và nhân viên của mình. Đó là đạo đức nghề nghiệp khi được khách hàng tin cậy và giao phó công việc cho Xương Rồng. Xương Rồng và nhân viên của Xương Rồng có thể tự hào vì sự trung thực và cháy hết mình trong công việc của mình.

Tiêu chí cung cấp dịch vụ của Xương Rồng:

  • Hợp tác lâu dài với khách hàng (sẵn sàng hỗ trợ khách hàng đối với những công việc ngoài hợp đồng, nếu nằm trong khả năng của Xương Rồng, và luôn cố gắng nâng cao chất lượng dịch vụ cung cấp), không chú trọng vào tính ngắn hạn hoặc nhất thời;
  • Bảo đảm tối đa quyền lợi của khách hàng (tư vấn toàn bộ các quyền mà khách hàng có trong từng vụ việc, gắn quyền lợi của Xương Rồng vào quyền lợi của khách hàng), không thỏa hiệp với khách nợ nhằm làm giảm quyền lợi của khách hàng (những thỏa thuận với khách nợ nhằm đẩy mạnh việc thanh toán, nhưng giảm số tiền thanh toán, đều phải có sự đồng ý của khách hàng);
  • Bảo đảm quyền giám sát, được cung cấp thông tin của khách hàng. Xương Rồng tôn trọng quyền được báo cáo định kỳ và đột xuất của khách hàng.

Với những kết quả nổi bật trong hoạt động kinh doanh và an sinh xã hội, Xương Rồng đã nhận được sự tin cậy của các ngân hàng và công ty tài chính lớn tại Việt Nam trong suốt những năm vừa qua.

TẦM NHÌN

Trở thành công ty xử lý nợ uy tín nhất tại Việt Nam

SỨ MỆNH

Bảo vệ công bằng và lẽ phải

GIÁ TRỊ CỐT LÕI

 

Trung thực và trách nhiệm

Về Xương Rồng

Về Xương Rồng

Xem Thêm

Đối tác

Đối tác

Xem Thêm

Tầm nhìn và sứ mệnh

  • Sứ mệnh: Bảo vệ công bằng và lẽ phải
  • Tầm nhìn: Trở thành công ty xử lý nợ được tin tưởng nhất tại Việt Nam

Mọi chính sách của Công ty được xây dựng dựa trên thước đo là tính công bằng giữa các bộ phận với nhau, giữa các nhân viên với nhau. Tính công bằng bảo đảm rằng mỗi nhân viên, mỗi vị trí sẽ được hưởng các quyền lợi và thu nhập tương ứng với giá trị gia tăng mà mình đóng góp cho Công ty;

Mọi hoạt động và chính sách của Công ty sẽ dựa trên lẽ phải. Công ty không chấp nhận mọi hành vi gian dối, gây thiệt hại cho khách hàng và các thành viên khác trong Công ty.

Công ty sẽ luôn bảo vệ nguyên tắc này ngay cả khi điều đó làm ảnh hưởng bất lợi đến lợi nhuận của Công ty.

ĐỐI TÁC KHÁCH HÀNG